Guð Jesú og co

hljóta að vera að refsa mannkyninu .
mbl.is Níunda svínaflensutilfellið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skildu þeir vera svona  eða svona  á svipinn þegar þeir búa til nýja veiru sem  ætlað er að herja á manneskjurnar á þessari jörð?

merkúr (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 15:14

2 identicon

Hvað höfum mannkynið gert af okkur til að hljóta slíka refsingu frá Guði Jesú og co??????

Björn Ingi (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 16:55

3 identicon

þeir hljóti að vera refsa mannkyninu? ef það er eitthvað sem ég þoli ekki við fólk sem kennir jesú um hvað fjandans maðurinn hefur gert sjálfum sér, ég þakka guði fyrir að við lifum ekki i paradís, því án erfiðleikana erum við einskis nýt, drottinn refsar ekki svona við gerum þetta okkur sjálf, við fæðumst ekki sem litlir púkar sem viljum eignast völd frægð og peninga það er leiðin sem við veljum, það vita ALLIR það þarf ekki neinn að svelta í heiminum, og fólk geti ásakað guði fyrir að börnin i afriku sé hungruð, VIÐ GÆTUM VERIÐ LÖNGU BÚINN AÐ FÆÐA ÞAU EF FEITA PENINGAFÓLKIÐ Í HEIMINUM myndi gera miklu meira heldur en það gæti, vitið til að sjúkdómar koma oftast ekki úr neinu nema óþrifnaði og þegar á gömlum tímum var fólki sem var ekki menntað og ekki kannski heilt til skógar kastað í liltum þorpum og þar sem það var enginn þrifnaður á þeim fóru að spretta ýmsir sjúkdómar, þetta er ekki drottinn að refsa. ef þið trúið ekki á guð þá bið ég fólk um að kenna þá ekki honum um erfiðleikana ykkur þar sem þið trúið ekki á hann, en ef þið trúið á drottinn vitið þá til að hjarta mannsins er oftast íllt sérstaklega ef það hefur ekki drottinn i sér.

karlh (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 19:00

4 identicon

Ert þú að kalla mig illan Karl H? ég trúi ekki á þennan hvíthærða bláeygða skýjapabba og töfrabragaðabeitandi son hans alveg eins og ég trúi ekki á einhyrninga né tannálfa. Af mínum mánaðarlaunum fara 15.000 krónur til góðgerðastarfsemis, þó ég viti nú innst inni að það geri ekki mikið, þá allavegana líður mér vel við að leggja eitthvað af mörkum. og hvað með þína trúbræður, sem kúga peninga útúr fólki sem hefur lent illa í því og er heilaþvegið því að "guð" sé eina leiðin út? er þetta fólk gott? á ég halda áfram með fleiri dæmi eins og barnanauðgandi kaþólikkaprestana og félaga þeirra sem krossfesta stundum konur sem eru ekki alveg heilar á geði? þið eruð sama pakkið og vísindakirkjan og öfgafullir múslimar. Ekki taka þessu illa Karl minn, þú ert eflaust fínn gaur, svona inn við beinið. Eins og öll mannsbörn.

Johnny (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 21:40

5 identicon

Ég bið afsökunar að ég hafi komið því þannig fram að allir sem trúa ekki á drottinn er íllir, ég dreg það orð til baka, og ég trúi á guð en geng ekki í kirkju, ég er ekki kaþólikki og ég er ekki öfgafullur múslimi, og ég veit að kirkjurnar og þessir kaþólikir sem eiga að vera nær drottni heldur en annað fólk, ég sé það ekki þannig, ég sé þá gera slæma hluti jafnvel miklu verri hluti en annað fólk gerir, en það þýðir ekki að þeir séu af drottni?, það stendur í nýja testimeninu að ávextinum skaltu þekkja þá, ég held að fólk lítur ekki við guði útaf hvernig kaþólkkar og kirkjan hefur hagað sér , en ég get ekki neitað drottni fyrir því,

Smá saga, Jón sat grátandi fyrir utan kirkjunni, þegar guð kom til hans og spurði "Jón Hvað er að?" Jón segir við drottinn "Þau vilja ekki leyfa mér að vera með"

Guð svarar, "Hafðu engar áhyggjur þau vilja ekki einu sinni hafa mig með!.

Kannski að þetta sé ekki eina leiðin út fyrir alla, en þetta var eina leiðin fyrir mig, hef ég er heilaþveginn þá er ég feginn að vera heilaþveginn af þessu heldur en öðru.

15.000kr gerir víst mikið, ef ekki peningu þá umhyggjusemi hjá þér, það er fólk sem vill ekki gefa neitt og eiga samt heilan helling peningum.

en það er óþarfi að líkja mig við vísinda kirkju og öfgafullum múslima þegar maður vill virkilega reyna breyta rétt, ég er ekki að þvinga fólk i að trúa á drottinn, fólk tekur sína ákvörðun þetta virkaði alla vegna fyrir mig.

ps, ég veit ekki hvar þú fékkst lýsinguna af guði sem hvíthærðan og bláeygðan hvergi list í bokinni, (ekki svo ég viti) en einnig stendur i nýja testamentinu

Varist falsspámenn. Þeir koma til yðar í sauðaklæðum, en innra eru þeir gráðugir vargar.

(þetta á við alla jafnvel þá sem eru í kirkjunni eða kaþólikkar auðvelt fyrir fólk að villast á leið, en það þýðir ekki allir prestar og allar kirkjur.

karlh (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 22:28

6 identicon

Þarna er ég sáttur með þig Karl, svona vildi ég að allir trúaðir menn væru og hegðuðu sér. Fólk á að fá að trúa hverju sem þau vilja svo lengi sem þau eru ekki að troða því uppá aðra með kúgunum og öðru virðingaleysi. Afsakaðu það að ég líkti þér við Tom Cruise og Osama félagana útaf þínum persónulegu skoðunum, ég hélt að þú værir að predika því að allir ótrúaðir væru illir, svona rétt eins og þeir gera. Ef þú finnur huggun í faðmi guðs og líður vel með það þá á ég ekkert erindi við að skipta mér af því. eins kaninn segir "whatever floats your boat"

Johnny (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband