Hryllilega er þetta ljótt

Jæja þetta finnst mér ekki fallegt yrði geðveikur að búa þarna ,sé ekki listina í þessu typical islenskt 60 s ógeð
mbl.is Ævintýrahús í Reykjavík: Sundlaug í forstofunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hjartanlega sammála.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.10.2011 kl. 16:58

2 identicon

Hrillilega ert þú dónalegur

Nafnlaus (IP-tala skráð) 26.10.2011 kl. 18:14

3 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

List... veit ekki.  Kúbismi kannski.  En ljótt er það vissulega.

Ásgrímur Hartmannsson, 26.10.2011 kl. 20:11

4 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Nákvæmlega það sem ég hugsaði; mikið djöfull er þetta ljótt. Og mér finnst ekkert dónalegt að segja það.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 26.10.2011 kl. 23:26

5 Smámynd: Jóhann Frímann Traustason

Já það sem mér finnst vera ljótast við þetta er kannski ekki arkitetúrinn það er að allt þarf að vera hannað í stil ss lampar og aðrir innanstokksmunir svo þessi hönnun hafi gildi en ég tel arkitektin Högnu frábæran hönnuð en mér finnst þetta ekki fallegt heimili og hefði verið betra sem opinber stofnun .

Jóhann Frímann Traustason, 27.10.2011 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband