Ég elska Morgunblašiš

žó ég hafi aldrei stutt xd ,žaš er bara ekkert notalegra en aš borša morgunmatinn og lesa moggan žaš er svo margt fróšlegt og skemmtilegt ķ mogganum ,žaš er ekkert lķkt og aš lesa frķblöšin,,vonandi breytist hann ekki mikiš nema til batnašar meš nżja ritstjóranum,žau męttu ašeins lįta af įrįsum į samfylkinguna nei annars er žaš allt ķ lagi ég held aš žaš styrki žau bara ,annars įfram meš gott blaš mogginn er klassik.
mbl.is Ritstjóraskipti į Morgunblašinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heišur Helgadóttir

Er sammįla žér, Mogginn er ómissandi blaš, reyndar les ég bara netblašiš, en žaš geri ég daglega

Heišur Helgadóttir, 2.6.2008 kl. 17:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband