3 hönnuðir

jú víst skipta fötin máli ,þetta er show buisness ,að það skildi taka 3 íslenska hönnuði að gera þessa druslu það er hneyksli ,og eltu þeir hana ekki út líka ef ske kynni að það kæmi saumspretta á hann ,hvað kostaði þessi drusla og hverjir eru þessir frábæru íslansku hönnuðir ,. getu einhver frætt mig um það ,en ég er sammála því að það átti ekki að sjást í mikið bert hold ,enda er ég samkynhneigður
mbl.is Líkti Jóhönnu við Scarlett Johansson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér fannst Jóhanna fræabær og hún stóð sig eins og hetja, en kjóllinn var ekkert til að hrópa húrra fyrir.

Hefði mátt senda hana í flottari kjól og koma þá íslenskri hönnun á framfæri um leið.

Er varðar bert hold, þá verð ég að segja að mér fannst keppnin í fyrra einkennast af hálfberum konum dansandi upp á sviði, en í ár fannst mér keppnin einkennast af meiri glæsileika. .

Það er alls ekki það að blygðunarkennd mín særist við að sjá mikið hálfnöktum konum dansa upp á sviði, finnst bara að það eigi að vera glæsileiki í kringum keppnina, en ekki eins og að maður sé að horfa á tónlistarmyndbönd á MTV

Solla Bolla (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 06:02

2 identicon

Hitt er annað mál með íslenska hönnun, það er alltaf verið að tala um íslenska hönnun að hún sé svo flott, hún er nú yfirleitt alltaf eins, fiskiroð og lopi. Rétt eins og Birta í júníform með fullri virðingu fyrir henni því að mér finnast fötin hennar flott, en þetta er samt sem áður alltaf eins, maður sér úr mílu fjarlægð hvort að einhver er fötum frá júníform...

Svo er reynt að gera eitthvað annað en einhvers "fiskiroðs" kjól þá kemur út þessi hörmung.

Þessi kjóll minnti mann svolítið á rómantíska ameríska bíómynd, þar sem að brúðurinn velur hrikalega brúðarmeyjakjóla og brúðameyjarnar eru miður sín en geta ekkert annað gert en að fara í þá til að þóknast  henni.

Eitthvað svona 27 dresses atriði þar sem að pían átti 27 hræðilega brúðarmeyjakóla sem að hún þurfti að vera í

En Jóhanna var samt sem áður mjög flott

Solla Bolla (IP-tala skráð) 20.5.2009 kl. 06:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband