HANN ER SVO FLEÐULEGUR

SMEÐJULEGUR OG KLÍJULEGUR OG VONANDI LÆTUR HANN EKKI SJÁ SIG NÁLÆGT MÉR VONANDI HEFUR HANN VIT Á AÐ SEGJA AF SÉR OG TAKA ÞESSA HEIMSKU KERLINGU MEÐ SÉR ÞAU ERU OG VORU TIL SKAMMAR OG ERU EKKI HÆF Í ÞETTA EMBÆTTI  VIÐ ÞURFUM FORSETA SEM ER ALÞÝÐLEGUR VIRÐULEGUR OG GÓÐ MANNESKJA KARLMANNLEGUR SEM GETUR STAPPAÐ Í OKKUR STÁLINU  AF GEFNU TILEFNI HÆTTIÐ AÐ KJÓSA ÞESSA KERLINGU HANS BEST KLÆDDU KONU LANDSINS ÞAÐ ER EKKERT SKRÝTIÐ AÐ FORRIK ATHYGLISSJÚK  KERLING SEM ÞARF EKKERT ANNAÐ AÐ GERA EN AÐ HUGSA UM RASSGATIÐ Á SJÁLFRI SÉR LÍTI SÆMILEGA ÚT É G ER AÐ FARA AÐ ÆLASick
mbl.is Forsetinn hvetur til samstöðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla


Ég er alveg sammála þér um forsetann! Ég vil fá Pál Óskar sem forseta, eða bara einhvern sem hæfir, og svo má líka alveg íhuga að fá aftur "karlmannlega" konu einsog Vigdísi...

Ég fíla Dorrit en fyrirlít hana líka fyrir að klæðast loðfeldum, það er ekki viðeigandi

halkatla, 12.10.2008 kl. 19:04

2 Smámynd: Jóhann Frímann Traustason

Lestu viðtalið  við forsetafrúnai sunnudagsblaði moggans þá skilur þú hvað ég á við ,taktu eftir glennulegu myndunum af henni.

Jóhann Frímann Traustason, 22.10.2008 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband