Hert eftirlit

opinberir aðilar ættu að hafa mjög mikið eftirlit .skyldur og fl. á trúarsöfnuðum.þeir eru eitt besta tæki fyrir andlega brenglað fólk til þess að kúga fólk og drottna yfir öðrum eins og dæmin sanna.
mbl.is 200 konur og börn flutt brott
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvað skeði í Byrginu?andlega brenglað fólk sem kemur óorði á trúnna kemst altof langt.

jói (IP-tala skráð) 6.4.2008 kl. 17:34

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég er ekkert of trúaður á trú eða aðra pólitík. En finnst bloggin þín áhugaverð og þess virði að lesa þau. Bíð samt eftir svari frá þér á bloggi Höllu Rutar..

Afsakuðu að ég kommentera ekki allt sem ég les. Er byrjandi í bloggi.. 

Óskar Arnórsson, 6.4.2008 kl. 21:39

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég vet hvað skeði í Byrginnu! Það var fangi á Litla-Hrauni sem kom málinu af stað...Ég kom honum persónulega þangað með trixi..var rekinn fyrir það..og skítsama.. hugsjónamaður fyrir réttlæti, hvar sem er..

Óskar Arnórsson, 6.4.2008 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband