hætta að hrópa

og halda áfram að syngja ,annars held ég að hún sé bara að vekja athygli á sjálfri sér sem er nauðsynlegt til þess að vera heimsfræg .Besta lagið sem hún hefur sungið og gerði hana fræga í u.s.a. er  also quiet hún ætti að gera fleiri lög sem eru liklegri til að ná eyrum fólksins .þvi ég vil að hún verði áfram heimsfræg. Þvi ég er mikill aðdáandi hennar ,finnst hún æði.
mbl.is Tónleikahaldarar pirraðir yfir ummælum Bjarkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei það er akkúrat það sem hún ætti ekki að gera. Allir alvöru listamenn fara sínar leiðir og kanna nýja hluti, líkt og Radiohead, Björk er ekki fræg útaf því að hún gerði þetta popplag enda var það bara flipp lag sem varð "óvart" vinsælt.

Hún Björk okkar er orðin það fræg og virtur tónlistarmaður í heiminum að það er næstum því alveg (takið eftir því ég skrifa NÆSTUM ÞVÍ) sama hvað hún gerir það verður talað um það.

Þannig Jóhann Frímann þú þarft nú ekki að hafa miklar áhyggjur af því að hún haldi ekki áfram að vera heimsfræg.

Kveðja

Bibbi Brók

Kristinn Guðmundsson (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 14:51

2 identicon

Já, ég held hún haldi áfram að vera fræg. Spurning um fyrir hvað samt. Svo verður erfitt að fá að halda tónleika ef hún ætlar að móðga allan hnöttinn með fáránlegum yfirlýsingum.

Linda (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 18:30

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Hún móðgaði bara kínverja með þessari alls ekki svo fáránlegu yfirlýsingu. Ég er stoltur af henni, og reyndar allir sem ég hef talað við um þetta.

Villi Asgeirsson, 12.3.2008 kl. 21:30

4 identicon

Hm  hm. Ég er örugglega eini Íslendingurinn sem er nákvæmlega sama þótt Björk hætti að vera heimsfræg. Mér hefur alltaf fundist hún ákaflega leiðinleg söngkona og með attitude sem hún hefur ekki efni á. Ég smá linaðist þegar ég sá "Dancer in the Dark" þar sem hún er ógleymanleg í hlutverki sínu. En þessi öskur.... kallið þið þetta söng? Ég skrifa undir dulnefni í þetta skipti því mér skilst að ef maður dýrkar ekki Björk og Bubba, Ólaf Jóhann Ólafsson  og Bónusfeðga þá.... say no more. En ef Björk les þetta: Ekkert vera að koma til Íslands elskan, við erum hvort sem er alltof lítið land fyrir þig!

Bjarkar anti aðdáandi (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband