Rśssland var meš

flottasta lagiš og įtti skiliš aš vinna fyrir minn smekk ,ég įkvaš aš hlusta hlutlaust į öll lögin lį i baši og shinaši mig til fyrir eurovision partyiš į nasa .og sagši viš sjįlfan mig rśssland vinnur ,enn ķslenska lagiš var fint og žau stóšu sig vel ,til hamingju ķsland ég fęddist hér.
mbl.is Ķsland endaši ķ 14. sęti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Serbar voru meš bestu lķnuna, Rśssarnir meš flestu farsķmana. Žaš var allt og sumt!

Baldur Ragnarsson (IP-tala skrįš) 25.5.2008 kl. 15:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband