flott í sitthvoru lagi en ekki saman

þið verðið að grenna ykkur krakkar minir áður en þið farið út Friðrik og Regina ,.annars var þetta bara í fínu lagi hjá þeim ,eftir að Páll Óskar komst með puttana i þetta .Lagið sem var mest cool var lagið hans dr.Gunna .Friðrik Ómar hefði líka mátt sleppa þessu tunnutali .Alltaf púko að vera abbó .Annars er allt gott að frétta af mér ,er ekki alveg komin í blog stuð en það fer að koma .
mbl.is Eurobandið fer til Serbíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Jói Ég er sammála því að þau passa ekki saman. Hún er alltof hávaxin og Friðrik Ómar of lágvaxinn. Útkoman verður því dálítið sérkennileg. Ljótt look! Svo er ég líka sammála þér með þetta sem Friðrik Ómar sagði eftir sigurinn. Rosalega er maðurinn með litla sál líka. Á hvern var hann að skjóta? Trommarana í Hey hey hey we say ho ho ho? Vegna þess að það var lagið sem þjóðin í rauninni vildi. Hún var bara heilaþvegin af sms-sendingum sem gengu um allt í gærkvöldi að það yrði að kjósa Eurobandið og alls ekki lagið hans Barða. Þessi sms sending er runnin undan rifjum Páls Óskars sem notar sms mikið til að plögga. Mér fannst lagið alls ekki batna við þennan texta hans Palla. Hann þarf fyrst að læra góða ensku, SvO má hann semja texta he he. Og að auki langaði mig að æla þegar hann æddi fram að syngja með þeim þegar þau tóku lagið aftur. Alla vega þá er ég og mitt fólk óskaplega ósátt við að senda þetta lag út. Maðurinn minn, sem bjó lengi í Serbíu segir að þetta lag muni ekkert komast áfram. Eins og hann segir: Afhverju eruð þið enn einu sinni að senda sama lagið í keppnina! Gott hjá mínum, enda ratast honum yfirleitt satt á munn. Fjórtán ára strákurinn minn fríkaði út, hann vildi að Dr. Spock færi og dóttir mín, sem er reyndar 22ja og gift með 3 börn vildi að Ragnheiður Gröndal færi. Sigga, föðursystir Láru dóttur hennar Sesselju vinkonu vildi lagið hans Barða eins og við hjónin og svona mætti lengi telja.

En haltu áfram að blogga Jói, þú ert góður. Slavec biður að heilsa þér, hann segir að þú munir ábyggilega eftir honum. Hann kom oft að versla hjá þér á strákinn.

Gardínukonan (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 22:37

2 identicon

Gardínukona, er einhver séns á því að þú eigir þetta SMS sem gékk um allt land fyrir Eurovision?

Áhugasamur (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 14:07

3 identicon

Sæll áhugasamur,

Nei því miður á ég ekki þetta sms en nokkrir vina dóttur minnar fengu það. Þar stóð að fólk ætti að kjósa lagið með Regínu og Fríðrik Ómari og gefið upp 900 númerið á laginu.  Ég er að reyna að fá það sent til mín og skal þá skrifa það orðrétt hérna inn á bloggið hans Jóhanns.

Kveðja frá Gardínukonunni

Gardínukonan (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 18:33

4 identicon

Menn hafa misjafnar skoðanir á hlutunum sem betur fer, hvernig yrði lífið ef allir hefðu sömu skoðanir á öllu. Frekar tilbreytingarsnautt. Ég er ekki sammála því að Regína og Friðrik þurfi að fara í einhverja megrun, því þarf að móta alla í sama farið ? Þau eru flott eins og þau eru og ég held að söngurinn bætist ekkert við það að missa nokkur kíló. Enda slá þau ekki feilnótu. Þau komu flott út úr þessu enda hlutu þau afgerandi kosningu og það segir allt sem segja þarf. En ég er alveg sammála um það að Friðrik hefði mátt sleppa orðatiltækinu sem margir hverjir ekki skilja hvað þýðir, það hefur t.d. ekkert með tunnu að gera eins og sumir halda. Tilfinningarnar urðu ofar skynseminni hjá honum á þessum tímapunkti og honum verður fyrirgefið það. Það á ekki að dæma fólk útaf svona smámunum við erum mannleg og öllum getur orðið á. Ég hef sagt hluti sem ég hefði betur látið ósagt en þú lesandi góður ?? Ef fólk hefði vitað hvað hefði verið búið að ganga á áður en þessi orð féllu þá hefði það skilið þetta "comment" hjá honum. Þetta hafði ekkert með neina afbrýðisemi að gera langt í frá, Friðrik er ekki þannig. En því er ekkert sagt eða gerðar athugasemdir við það sem aðrir segja um hann og eru niðurlægja hann. Það virðist vera í lagi. Það er bara ekki sama hver er, það er málið. Friðrik og Regína eru flott á sviði og miklir fagmenn og leggja sig 100 % fram í því sem þau taka sér fyrir hendur hvort sem þau eru 60 eða 70 kíló að þyngd. Þau verða landi sínu og þjóð til sóma og spurt verður að leikslokum. Það væri kannski lausn ef að strákarnir 4 í Mercedes Club myndu sjá um dansatriðin hjá Regínu og Friðriki ef að það er málið að hafa nógu stælta vöðva og vera með smákroppasýningu. Það væri frábært. Þarna er lausnin komin og allir verða ánægðir, þessu er hér með komið á framfæri. Það voru mörg fín lög í þessari keppni en besta lagið vann með yfirburðarkosningu og það er það sem skiptir máli er það ekki ?? Misjafnt hvernig fólk höndlar hlutina en það er ljótt að rakka niður heiðvirt fólk sem á það ekki skilið. Við eigum að virða og elska hvert annað og standa saman. Áfram Ísland. Svo vona ég að besta hljómsveit landsins þ.e. Mercedes Club gangi vel með sína samninga sem eru í höfn úti í heimi og væntanlega nýju plötu þeirra. Þetta er flott lag hjá Barða, mjög grípandi og stuðlag en verst hvað flutningurinn klikkaði á úrslitakvöldinu. Rebekka á framtíðina fyrir sér í söngnum flott stelpa. Hún er bara rétt að byrja. En eins og áður sagði: ÁFRAM ÍSLAND !!

Abba Gunna (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 10:41

5 identicon

Alltaf gaman að kíkja inn á bloggið hans Jóhanns en einhverra hluta vegna hefur hann ekkert bloggað í marga daga. Abba Gunna, ég er einmitt sammála því að það eigi ekki að steypa alla í sama mótið,en málið er að þau koma ekki nógu vel út á sviði saman. Regína virkar svo miklu stærri en Friðrik Ómar og hún þarf að vera á flatbotna skóm á sviðinu svo þau komi betur út þegar milljónir horfa á þau. Ég er hins vegar ekki sammála þér um að besta lagið hafi unnið. Mér finnst þetta einmitt dæmigert fyrir þjóðina, að velja enn einu sinni alveg eins lag og við höfum tapað á. Dr. Spock hefði vakið miklu meiri athygli, en ég nenni reyndar ekki að tala lengur um  Eurovision Veit bara að ég geri eitthvað betra við minn tíma í maí en horfa á keppnina. Það er svo leiðinlegt að horfa á þegar maður er ekki stoltur af sínu lagi eins og ég hef alltaf verið Hafðu það gott Abba. Þú líka Jóhann!

Gardínukonan (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband