hver er á bak við GH ?

Þessi KOLLA er náttúrulega út úr kortinu ,til að stjórna einhverju tísku bulli ,en þetta er alveg ótrúlegt hvað er hægt að bulla ,og fréttir af þessu í engu samhengi og enginn skilur neitt ,
mbl.is Íslenska tískuvikan: áframhaldandi martröð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skil þetta kjaftæði ekki, ég kíkti á þessa tískusýningu og hún gekk bara mjög vel fyrir utan þegar allt fór úr böndunum seinasta daginn

Jóhann (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 12:11

2 identicon

Fréttin er hérna

Kolla Aðalsteinsdóttir plots to have a designer arrested.Photo: Christopher Grote

Fransman (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 14:07

3 identicon

Sá sem skrifar greinina hefur ekki verið hrifin af Kollu eða fyrirtæki hennar..

 Undir greinini stendur nefnilega : 'Filed Under: scams, iceland fashion week, kolbrun aoalsteinsdottir'

Fransman (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 14:12

4 identicon

Ég var líka á þessari sýningu og skil ekki þetta væl í erlendum hönnuðum. Catalin (hönnuðuruinn sem sýndi) sagði "Ég er hér til að sýna fötin mín, ekki pallinn."

Gunnar (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 15:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband